Friday, October 15, 2010

3rd blog

eto nanaman ko mag ppost nanaman ng blog.... . kanina maaga ako nagising parasa portfolio shoot namin ni marga sa island cove masaya naman nakakahiya nga kay marga kasi sya gumastos lahat babawi nalang ako sakanila pag may trabaho nako hehehe. wala akong tulog. kanina ko pa nga gustung matulog eh kaya lang nahihirapan ako. nakakatangap padin ako ng mga message bout sa nangyari sakin.. . GUYS I'm moving on pinipilit ko. na aapriciate ko lahat kea lng parang mas nahihirapan ako sa ginagawa at mga cnasabi nio. thank you thank you mhuwa! sa totoo lng ang hirap mag pretend na ok pero nagagawa ko nmn dba hehehe pag kasama ko  yung iba hndi mahahalatang may problema ko. may problema nga ba? wala! wala akong problema malungkot lng talga ko. at ayoko problemahin kung pano ko sasaya. sabi nga ni marga kanina i pahinga ko muna sarili ko hindi yung pahinga na hindi nako kikilos. pahinga with deeper meaning. nakuha ko yun pahinga muna sa pag iisip sakanya pahinga muna sa pag iyak pahinga muna sa pagiging malungkot. pero ang hirap pala gustung gustu ko na matapos lahat ng sakit na nararamdaman ko ngayon pero imposible pa. ang magagawa ko ay mag hintay. maghintay ng tamang oras at panahon dahil ito lang ang gagamot sa sakit. hindi ko kailangan magmadali o gumamit nag ibang tao para maka move on mgagawa ko to ng dahan dhan.

ang yakapin lahat ng nararamdaman kong pag mamahal at sakit para sakanya hangang maging parte na ito ng pagkatao ko. yan ang magagawa ko sangayon oras ang kailangan ko.

No comments:

Post a Comment