Wednesday, October 13, 2010

my sisters in heart :) First Blog ko

sa Pamilya namin only girl ako wala akong kapatid na babae except sa sister in-law ko. Pero sa mundong ginagalawan ko ngayon meron akong mga tunay na sisters, sisters not in blood but in heart sila yung mga tunay kong kaibigan na matatawag kahit hindi kami nakatira sa isang bahay, merong kanyakanyang pamilyang inuuwian at kahit madalang pa sa patak ng ulan kami mag kita kita hindi nawawala ang suporta at pag mamahal nila lagi handa tumulong kung kaylangan ko handa lagi makinig sa mga problema at handa lagi dumamay lalo na pag lugmok at malungkot ako sa buhay hndi sila nawawala laging nandyan lang.. . madalas kasama ko sa mga trip kong gawin lalo na mga kagagahang pinagkakasunduan namin katulad ng pag INOM hahaha tama ba?? kwentuhan at ang favorite topic boylets, love life at yung tsismosang kapitbahay namin. kahapon lng kasama ko yung isa sa mga sisters ko sinamahan nya ko gumala kasi alam nyang problemado ako nag break kasi kami ng 2nd bf ko alam niang malungkot ako at iiyak lang kung mag stay ako sa bahay kung anu anung kwento ang sinabi nia sakin para lang makalimutan ko ang masaklap na pangyayari sa buhay ko. kanina naman pinuntahan ako dito sa bahay ng dalawang sisters ko alam din nila yung nangyari at syempre napaiyak nanaman nila ako pero ok lng sabi nga ok lng umiyak paminsan minsan. painayuhan nila ko nag share ng mga kwento para malinawan nmn ako. ang saya ko kasi pagtapos namin magusap tatlo gumaang ang pakiramdam ko. syempre malungkot pdin nasasaktan padin pero masasabi kong mas ok na ako ngayon mas kaya ko na humarap sa ibang tao na hndi plastic ang ngiti ko. sayang nga hindi nakarating yung isang sis ko.

nag papasalamat ako sa Dyos kasi kahit hndi nia ko binigyan ng tunay na mga sisters at malas pagdating sa love life binigyan nmn nia ko ng mga tunay na kapatid HIGIT pa nga eh! I LOVE YOU GIRLS <3<3<3

2 comments:

  1. i love you xintot! .. alam kong alam mo yan :) .. basta, palagi lang kaming andito for you. kung kelanganin mo kami at saktong available, magiging 'andyan' na kami para sayo! :D hahaha! cheer up. i know its hard. well, it'll be easier.. kapatid mo na kasi kami ngayon :) mwahh!

    ReplyDelete
  2. we love you too! no matter what. dito lang kami. sisters forever, right? hindi kami mawawala. tandaan mo yan :)

    ReplyDelete