Thursday, October 21, 2010

unti unti nakong nagiging ok :)

unti unti ko nang ntatangap ang lahat :)

nakatulong ng malaki yung message ko sakanya sa fb. nung una nag dadalawang isip ako kung mag iiwan bako ng message sakanya kasi nmn hndi ako mapakali gustu ko tlga syang bumalik sakin kasi nmn mahal ko tlga sya at ayaw ko syang mawala.

pero nung nag reply na sya alam ko naramdaman ko na wala na tlga syang gana. sa haba ng mga cnasabi ko kakarampot ang reply nia.. . hndi na rin sya nag reply sa huling cnabi ko. pero nag tex sya matagal din nag usap kami ng mahaba. at yung pag uusap na yun ang nag palinaw ng isip ko, sa pag uusap kasi nmn ipinaramdam nia na ok na tlga sya hndi nia cnabing masaya sya pero hndi rin nmn daw sya malungkot sa nangyari... . pinaramdam nia din na balewala na sakanya lahat, kahit ang mga cnasabi ko balewala na sakanya  kahit pa ang nraramdaman ko. wala na tlga wla na syang pakialam balewala na sakanya.. . parang akong sinampal yun ang pakiramdam ko malungkot pero wala na dapat lugaran ang lungkot kahit pang hihinayang dahil ginawa kona lahat para sakanya. mahal ko sya pero balewala n yun sakanya.. . ok lng hndi lng nmn sya ang taong pede kong mahalin dba... .

 its now time to get up... . wipe those tears.. . and move forward :)

No comments:

Post a Comment