Tuesday, October 19, 2010

... . wala nakong maisip na title

as usual mabagal padin ang oras at araw sakin.

haay hndi ako nakatiis kanina nag message ako sakanya haay shin gumawa knanaman ng isang malaking katangahan ewan ko ba nmn sayo! mag move on kna nga!!!!! ayan naiinis na tlga ako sarili may oras na ok ako gustu ko madaming makausap makasama. may oras nmn mas gustu kong mag isa mag muk mik at umiyak ng umiyak. anu batong ngyayari sakin nasisiraan nako dito sa bahay walang mapag kaabalahan walang magawa nkakaasar na tlga... . sana biglang bumilis na ang araw at oras ko matapos na tong chapter ng kwento sana mag skip nlng  bigla sa chapter na masaya na din ako na hndi nko naiiyak pag naiisip ko sya. ayoko na nga syang isipin dahil hndi nmn nia din ako naiisip ewan ko ba nmn sakin bkit nahihirapan ako sa totoo lng dapat hndi na eh mas mahirap nmn yung pinag daan ko dati pero naging ok nmn na ako.. . ayoko na umasa hndi ko lng mapigilan nag mahal nga ako at patuloy na nag mamahal... .

No comments:

Post a Comment