Wednesday, October 13, 2010

emoness

haay pangatlong araw na kaming break hindi padin ako mkakain ng maayos sobrang madrama nba ko o.a naba anong magagawa ko eh nahihirapan pa talga ako. kanina lang pagkabukas ko ng fb acct. ko nakita ko nnmn profile nia ewan ko ba naman sakin alam kong masasaktan lng ako pero hindi ko maiwasan eh. andito padin yung pakiramdam na gustu ko syang makita gustu kong mabalik yung dati yung kami padin. pero alam kong imposible ng mangyari yun hindi naman na ako umaasa gustu ko lang. ngayon umaga aalis ako mag aaply para sa next ojt ko tapos baka mag baclaran ako alam kong kahit anong gawin ko isip isipin ko parin sya maalala at malulungkot malamng maiyak pa nga. hindi ko alam kung hangan kelan ako ganito. sabi nga nila time will heal all wounds kahit gano pa kalalim. sangayon yayakapin ko nlng lahat ng pagmamahal at lahat ng sakit nanararamdaman ko para sakanya hangang sa maging part na to ng pagkatao ko hangang sa kaya ko ng ngitiian lahat ng nararamdaman ko para sakanya. madrama naba masyado??? hehehe ok lng hindi ako nahihiya kung madrama man ako. ako to eh ako si rosheene o shin sa mga kaibigan ko. GANITO AKO MAGMAHAL!

No comments:

Post a Comment